Đoàn xã Tam Đại tổ chức Ngày hội “Theo bước chân những người anh hùng” nhân kỷ niệm 70 năm ngày thương binh liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2017)

 Phát huy truyền thống đạo lý “Đền ơn đáp nghĩa”, “ Uống nước nhớ nguồn” của tuổi trẻ đối với thế hệ cha anh đã hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam XHCN. Thông qua hoạt động nhằm giáo dục truyền thống cách mạng, lòng yêu nước, tự hào dân tộc, trách nhiệm của tuổi trẻ trong giai đoạn hiện nay. Vào sáng ngày 26/7/2017 Đoàn xã Tam Đại tổ chức Ngày hội “Theo bước chân những người anh hùng” nhân kỷ niệm 70 năm ngày thương binh liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2017).

Tham dự Ngày hội có đồng chí Nguyễn Trung Thạch – Phó Bí thư Huyện đoàn Phú Ninh, cùng các đồng chí lãnh đạo BTV Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN xã Tam Đại và đông đảo các bạn đoàn viên thanh niên trên địa bàn xã Tam Đại.

ngay hoi tn

Ngày Hội “Theo bước chân những người anh hùng” năm nay có nhiều hoạt động ý nghĩa như: Tổ chức giao lưu với nhân chứng lịch sử và nói chuyện truyền thống; tổ chức Lễ kết nạp Đoàn viên mới cho 5 thanh niên ưu tú; phối hợp với Chi đoàn Trung tâm Y tế huyện Phú Ninh tổ chức thăm khám và tặng quà cho 03 mẹ VNAH trên địa bàn xã; tổ chức thăm hỏi, động viên, tặng suất 06 quà cho thương bệnh binh ốm đau, già yếu. Tổ chức Lễ “Thắp nến tri ân” tại nhà bia ghi danh các anh hùng liệt sỹ. Đồng thời, tổng kết và trao thưởng cho 03 giải tập thể, 06 giải cá nhân đạt giải Nhất, Nhì, Ba và khuyến khích tại Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu về chính sách người có công do Đoàn xã tổ chức trên wesite: tuoitretamdai.net.

ket nap doan vienngay hoi thanh nien
Đây là một trong chuổi các hoạt động “Đền ơn đáp nghĩa”, “ Uống nước nhớ nguồn” của tuổi trẻ Tam Đại thể hiện sự tri ân, lòng biết ơn vô hạn của tuổi trẻ đối với các anh hùng liệt sỹ đã hy sinh cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, bảo vệ Tổ quốc.

Đoàn xã Tam Đại

 

TƯ VẤN PHÁP LUẬT TRỰC TUYẾN MIỄN PHÍ TẠI ĐÂY

About admin

Bài viết liên quan

Đoàn thanh niên xã Tam Đại tiếp tục thực hiện mô hình thu gom rác thải nhựa tặng quà thanh niên yếu thế

  Nằm trong chuổi hoạt động của tháng thanh niên năm 2024. Sáng 10/3/2024 Đoàn thanh …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *